Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh - Cung cấp Xe nâng Heli tại Việt Nam - 0963566006 Divivu.com | Cộng đồng | Trợ giúp  {Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Tin tức | Tìm kiếm | Bản đồ | Liên hệ
Thương mại điện tử
Danh mục tin tức
Tin tức Xe nâng
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Thống kê
Số lượt truy cập 14.878
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
PHÂN KHÚC XE NÂNG DẦU PHỔ BIẾN Ở VIỆT NAM

Đăng ngày: 23/04/2020 16:21
PHÂN KHÚC XE NÂNG DẦU PHỔ BIẾN Ở VIỆT NAM
xe nâng heli
    Xe nâng dầu giờ đã trở thành công cụ nâng hạ, xếp dỡ hàng hóa không thể thiếu trong bất kỳ ngành sản xuất nào. Nhất là trong những ngành công nghiệp sản xuất như gỗ, vật liệu xây dựng, bê tông, khai thác đá,... xe nâng là phương tiện đặc biệt thay thế sức lao động, giúp tăng hiệu quả công việc và giảm rủi ro trong lao động. Xe nâng dầu được phân loại theo nhiều tiêu chí, bài viết sau đi tìm hiểu các dòng Xe nâng dầu phổ biến nhất tại Việt Nam được phân loại theo phân khúc tải trọng.

PHÂN KHÚC XE NÂNG DẦU PHỔ BIẾN Ở VIỆT NAM

Xe nâng dầu giờ đã trở thành công cụ nâng hạ, xếp dỡ hàng hóa không thể thiếu trong bất kỳ ngành sản xuất nào. Nhất là trong những ngành công nghiệp sản xuất như gỗ, vật liệu xây dựng, bê tông, khai thác đá,... xe nâng là phương tiện đặc biệt thay thế sức lao động, giúp tăng hiệu quả công việc và giảm rủi ro trong lao động. Trong các hãng xe nâng phổ biến hiện nay, Xe nâng dầu Heli được ưa chuộng và chiếm thị phần lớn nhất nhờ chất lượng cao, dịch vụ đảm bảo

Xe nâng dầu được phân loại theo nhiều tiêu chí, bài viết sau đi tìm hiểu các dòng Xe nâng dầu phổ biến nhất tại Việt Nam được phân loại theo phân khúc tải trọng. 

Xe nâng dầu 2.5 tấn

Xe nâng dầu 2.5 tấn là phân khúc xe nâng thường được sử dụng trong ngành công nghiệp sản phẩm nhẹ, cần làm việc liên tục như: Sản xuất linh kiện, điện tử, kho vật liệu xây dựng,... Đây là dòng xe nâng giá rẻ, chất lượng cao và được phần lớn khách hàng ở Việt Nam tin dùng bao gồm 2 phân khúc: Dòng động cơ Nhật Bản và dòng động cơ Trung Quốc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn Xe nâng phù hợp với công việc và chi phí đầu tư.

Xe nâng 2.5 tấn - Động cơ ISUZU Nhật Bản

  • Xe nâng 2.5 tấn lắp động cơ Isuzu C240 (Công suất 35.4 kW, momen xoắn 139 Nm) hoạt động ổn định, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng.
  • Khung nâng sản xuất áp dụng phân tích CAE đảm bảo sự vững chắc và độ chính xác cao, tránh biến dạng cột.
  • Hệ thống treo bàn đạp ga giúp người điều khiển ít rung chân ga tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe nâng.
  • Hệ thống cabin treo giảm độ rung tác động tới người lái xe.
  • Bơm cao áp, máy phát, củ đề Nhật Bản đồng bộ theo động cơ Nhật Bản. 
  • Xe nâng 2.5 tấn sử dụng các hệ thống cảm biến như lái và thủy lực được thử nghiệm ở điều kiện khó khăn và khắc nghiệt nhất. 
  • Giá Xe nâng 2.5 tấn động cơ Nhật bản được thị trường đánh giá tốt nhất xét về chất lượng và chi phí đầu tư.
Xe nâng 2.5 tấn Heli - Động cơ Isuzu
Xe nâng 2.5 tấn Heli - Động cơ Isuzu

Xe nâng 2.5 tấn - Động cơ XINCHAI Trung Quốc

  • Trang bị động cơ Xinchai C490 (Công suất 40kW) giúp xe nâng dầu hoạt động bền bỉ trong môi trường có cường độ làm việc liên tục, bụi bặm.
  • Xe nâng 2.5 tấn dòng tải trọng nhỏ vì vậy xe nâng được thiết kế nhỏ gọn nhất thuận tiện cho quá trình di chuyển điều kiện chật hẹp.
  • Khung nâng thiết kế với tầm quan sát rộng dễ dàng trong quá trình quan sát, thân thiện với người sử dụng.
  • Bộ phận Cabin và hệ thống khung gầm sử dụng vấu giảm chấn giảm rung động tối đa cho người điều khiển.
  • Bơm thủy lực được đánh giá tốt nhất trên xe nâng ở Trung Quốc được sản xuất bởi trung tâm nghiên cứu phát triển R&D lớn nhất về xe nâng hàng ở Trung Quốc.
  • Hệ thống cầu, hộp số di chuyển đáng tin cậy: Tập đoàn Anhui Heli với hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất hệ thống cầu và hộp số cho xe nâng.
Xe nâng 2.5 tấn Heli - Động cơ Xinchai
Xe nâng 2.5 tấn Heli - Động cơ Xinchai
 
Tham khảo thêm thông số và ưu điểm tại [Xe nâng 2.5 tấn Heli]

Xe nâng dầu 3 tấn

Xe nâng 3 tấn là phân khúc xe nâng hàng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam; thường được sử dụng trong những ngành công nghiệp như ngành giấy, gỗ công nghiệp, nhựa, cao su... Xe nâng 3 tấn Heli cũng được chia thành hai phân khúc: Động cơ Nhật Bản và Động cơ Trung Quốc

Xe nâng 3 tấn - Động cơ ISUZU Nhật Bản

  • Khách hàng có thể lựa chọn động cơ Isuzu C240 (Công suất 35.4 kW, momen xoắn 139 Nm) hoặc động cơ Isuzu 4JG2 (Công suất 46kW, momen xoắn 191 Nm) tùy theo nhu cầu công việc.
  • Xe nâng 3 tấn chạy dầu hãng Heli là một trong số ít dòng Xe nâng Trung Quốc được thiết kế trang bị 2 loại hộp số: Hộp số sàn và hộp số tự động để khách hàng có thêm sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hộp số của xe nâng dầu Heli được sản xuất theo tiêu chuẩn của nhà máy Heli, được chế tạo với chu trình khép kín có độ chính xác cao.
  • Hệ thống thủy lực đáng tin cậy: HELI có riêng một bộ phận R&D chuyên nghiên cứu, sản xuất và cải tiến hệ thống xylanh cho xe nâng.
  • Hệ thống truyền động của Xe nâng Heli được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hoạt động bền bỉ và phổ biến, dễ bảo dưỡng.
  • Thiết kế theo CAE, xe nâng dầu 3 tấn Heli được thiết kế với kiểu dáng mới, khung nâng cao hơn, chắc chắn hơn, tăng độ an toàn và tin cậy cho người vận hành. 
Xe nâng 3 tấn Heli - Động cơ Isuzu
Xe nâng 3 tấn Heli - Động cơ Isuzu
 
Tham khảo thêm thông số và ưu điểm tại [Xe nâng 3 tấn - Động cơ Isuzu]

Xe nâng 3 tấn - Động cơ XINCHAI Trung Quốc

  • Xe nâng dầu 3 tấn Heli được trang bị động cơ Xinchai C490 Trung Quốc (mẫu Xe nâng H2000) với công suất lớn lên tới 40kW, có khả năng hoạt động bền bỉ trong môi trường có cường độ làm việc liên tục, bụi bặm.
  • Xe nâng dầu 3 tấn Heli dòng H2000 là mẫu xe nâng Trung Quốc được thiết kế với kiểu dáng mới, nhỏ gọn giúp xe nâng dầu di chuyển và hoạt động dễ dàng trong kho xưởng hẹp hoặc container.
  • Hệ thống khung gầm, cabin được thiết kế bằng thép cường độ cao chắc chắn, gia tăng độ tin cậy, đảm bảo an toàn khi xe nâng hoạt động.
  • Hệ thống khung nâng của xe nâng dầu Heli được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ cao và được nhà máy Heli kiểm nghiệm an toàn nhiều lần trước khi đưa vào sử dụng.
Xe nâng 3 tấn Heli - Động cơ Xinchai
Xe nâng 3 tấn Heli - Động cơ Xinchai
 
Tham khảo thêm thông số và ưu điểm tại [Xe nâng 3 tấn - Động cơ Xinchai]

Xe nâng dầu 5 tấn

Xe nâng 5 tấn là phân khúc xe nâng hàng thường được sử dụng trong những ngành công nghiệp sản xuất hàng nặng như gỗ, vật liệu xây dựng, bê tông, khai thác đá,... 

Phân loại Xe nâng dầu 5 tấn

Xe nâng hàng nói chung và xe nâng Heli nói riêng thì được chia thành các phân khúc tải trọng khác nhau, trong đó phân khúc tải trọng phổ biến là 2-3.5 tấn, tiếp theo tới phân khúc 4-5 tấn và 5-10 tấn.

  • Đối với loại xe nâng 5 tấn trong phân khúc tải trọng 4-5 tấn (dòng H Series của Heli), loại này được trang bị cơ cấu nâng hạ 5 tấn cơ bản là: 04 bánh xe di chuyển, tâm tải trọng 500 mm, càng nâng cơ sở dài 1070 mm.
  • Đối với loại xe nâng 5 tấn trong phân khúc tải trọng 5-10 tấn (dòng G Series), loại này được trang bị cơ cấu 06 bánh xe di chuyển (phía trước 02 lốp kép, phía sau 02 lốp đơn), tâm tải trọng 600 mm, càng nâng cơ sở dài 1220 mm.
Xe nâng 5 tấn Heli - Dòng G series
Xe nâng 5 tấn Heli - Dòng G series
Xe nâng 5 tấn Heli - Dòng H series
Xe nâng 5 tấn Heli - Dòng H series

Dựa vào 2 thông số kể trên quý khách hàng có thể tạm hiểu là dòng 5 tấn H Series được sử dụng trong điều kiện hàng nặng và tương đối nhỏ gọn (tiết kiệm được chi phí đầu tư), còn dòng 5 tấn G Series được sử dụng trong điều kiện hàng hóa cồng kềnh, địa hình xấu.

Tham khảo thêm thông số và ưu điểm tại [Xe nâng 5 tấn Heli]

Địa chỉ cung cấp Xe nâng dầu Heli uy tín

Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh tự hào là đại lý phân phối độc quyền Xe nâng Heli tại Việt Nam. Với quan điểm không ngừng nỗ lực, không ngừng phát triển, Bình Minh đã và đang đầu tư từng bước cơ bản và nâng cấp các điểm bán hàng thành các trung tâm phân phối chuyên nghiệp, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp thiết bị nâng hạ hàng đầu.

Chế độ bảo hành khi mua Xe nâng dầu tại Bình Minh

Chế độ bảo hành 1 năm không giới hạn giờ hoạt động hoặc 2000h. Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh cam kết bảo hành Xe nâng cho khách hàng theo đúng tiêu chuẩn HELI TOÀN CẦU. Sau khi nhận được yêu cầu của Khách hàng, chậm nhất sau 24h, nhân viên của Bình Minh sẽ có mặt để hỗ trợ kiểm tra và đưa ra phương án cụ thể.

Ngoài ra, để đảm bảo Xe nâng luôn hoạt động trong điều kiện làm việc tốt nhất giúp khách hàng đạt được yêu cầu năng suất làm việc; trong thời gian bảo hành, nhân viên Kỹ thuật của Bình Minh sẽ đến chăm sóc Xe nâng định kỳ 03 lần (Miễn phí)

Thông tin liên hệ tư vấn Xe nâng Heli

PHÒNG KINH DOANH - XE NÂNG BÌNH MINH

HOTLINE: 0963.566.006

Email: linhvuheli@gmail.com

Website: www.xenanghangheli.net

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận